TOP 5 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất 2021

Bạn có muốn tự động hóa công việc kinh doanh bất động sản của mình không? Phần mềm Quản lý Bất động sản sẽ giúp bạn hiện đại hóa và hợp lý hóa hoạt động kinh doanh bất động sản của mình.

Phần mềm quản lý tài sản sẽ tự động hóa quy trình quản lý cho thuê, thu tiền thuê trực tuyến, quản lý bảo trì hoặc sửa chữa tài sản, kế toán. Các hệ thống của phần mềm quản lý bất động sản này phù hợp cho các đủ các loại quy mô lớn nhỏ.

Trong bài viết này, Trogiupnhanh.com đã tổng hợp một số phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp bất động sản của bạn.

5 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất năm 2021

Dưới đây là 5 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất trong năm 2021 này và hãy sẵn sàng nâng tầm doanh nghiệp của bạn bằng cách quản trị đơn giản và hiệu quả.

1. Phần mềm Buildium

Buildium tập trung vào hệ thống dựa trên đám mây ( Cloud) cho phép bạn xử lý và giám sát hoạt động kinh doanh bất động sản của mình từ mọi nơi, mọi lúc.

Phần mềm này quản lý các chức năng kế toán như theo dõi tiền thuê, thanh toán của nhà cung cấp, báo cáo tài chính của bạn, tạo báo cáo chi tiết và nhiều hơn nữa.

Nó kiểm soát các cuộc đàm phán kinh doanh khác nhau giữa chủ sở hữu hoặc người thuê. Từ đó có thể điều chỉnh các hoạt động cho thuê bao gồm sàng lọc người thuê, cung cấp hợp đồng thuê điện tử và xây dựng trang web được cá nhân hóa của bạn để đăng danh mục tài sản cho thuê.

Có thể bạn cần →   Tải Office 2016 đầy đủ và nhẹ nhất Google Drive - Kích hoạt 2024

2. Phần mềm CRM – RNET

CRM – RNET đi kèm với một giải pháp quản lý tài sản tuyệt đối. Nó giúp cho việc quản lý cho thuê trở nên trơn tru và hiệu quả với các hợp đồng thuê trực tuyến, các phương thức thanh toán trực tuyến, đánh giá người thuê, sắp xếp hợp đồng thuê với nhiều bạn cùng phòng.

Nhắc nhở tự động cho dịch vụ bảo trì hoặc sửa chữa và cả bảo hiểm tài sản, theo dõi chi tiết tài sản và chìa khóa, hệ thống thanh toán trễ tự động và nhiều hơn nữa.

CRM – RNET cũng thiết lập một quy trình giao tiếp tốt hơn thông qua trình nhắn tin đám mây của người thuê để thảo luận với người thuê của bạn, các yêu cầu bảo trì sẽ được nhân viên dịch vụ tương ứng thực hiện các yêu cầu của bạn.

Nó hỗ trợ doanh nghiệp của bạn theo mọi nghĩa bằng cách cung cấp các báo cáo tự động chi tiết, trang web liệt kê tài sản miễn phí, quản lý kế toán và cả khai thuế điện tử.

3. Phần mềm City BDS

City BDS mang đến cho doanh nghiệp bất động sản của bạn một sự thích ứng hiện đại vượt trội. Nó cung cấp cho chủ sở hữu, nhà cung cấp và cổng thông tin trực tuyến của người thuê để xử lý công việc tương ứng của họ đã thực hiện.

Giúp doanh nghiệp của bạn trở nên thông minh và dễ dàng với City BDS thông qua thanh toán trực tuyến, báo cáo chính xác, hệ thống tính phí trễ hạn, hợp lý hóa kế toán và tích hợp tài chính của bạn.

Có thể bạn cần →   8 phần mềm quản lý trường học tốt nhất 2021

Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng các trang web tùy chỉnh và trợ lý cho thuê thông minh của họ giúp quá trình cho thuê đơn giản hơn.

4. Phần mềm Open Land

OpenLand giúp cho các cơ quan/đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản số hóa toàn bộ quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, giúp cho cơ quan/đơn vị dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình kinh doanh bất động sản qua Internet hoặc qua Mobile.

Tính năng nổi bật

  • Đáp ứng đầy đủ Qui trình quản lý kinh doanh bất động sản theo pháp luật hiện hành
  • Quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản
  • Tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý các quy trình giao dịch từ giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng đến quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản
  • Quản lý dự án bất động sản
  • Quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản
  • Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban
  • Quản lý công nợ của khách hàng, quản lý công nợ tổng hợp các các hợp đồng, quản lý công nợ đến từng đợt thanh toán tại từng hợp đồng bất động sản, quản lý lãi muộn phát sinh tại từng đợt thanh toán của từng hợp đồng mua bán bất động sản, quản lý nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng
  • Phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên
  • Nền tảng phát triển: Nền tảng web-base (Microsoft .Net), mobile (smart phone)

Khách hàng sử dụng

  • Các Chủ đầu tư
  • Các Sàn giao dịch bất động sản
  • Trung tâm kinh doanh địa ốc
  • Các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x