TOP 10 phần mềm giám sát camera qua điện thoại

Đối với bất kỳ một chiếc camera IP Wifi nào thì việc cài đặt phần mềm quản lý và theo giám sát camera từ xa là việc vông cùng cần thiết. Bài viết dưới đây, Trogiupnhanh.com xin cung cấp cho quý bạn đọc thông tin về TOP 10 phần mềm giám sát camera qua điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây nhé.

TOP 10 phần mềm giám sát camera qua điện thoại

Phần mềm YOOSEE

Yoseephần mềm giám sát camera không dây qua điện thoại iPhone và Android tốt nhất hiện nay. Với tính năng cảm ứng chuyển động thông minh độc đáo nhất với người dùng Yoosee trên điện thoại. Hệ thống phần mềm sẽ gửi thông báo đến người dùng qua email khi phát hiện chuyển động và tự động chụp ảnh gửi kèm theo.

Nếu các bạn quá lo lắng về việc quá tải bộ nhớ thì hãy hoàn toàn yên tâm về điều này. Bởi vì chương trình tự động lưu trữ video vào thẻ nhớ và xoá những video cũ nhất để tiếp tục lưu trữ khi bộ nhớ bị đầy.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt phần mềm Yoosee trên cả điện thoại Android và iOS.

Tiến trình cài đặt cũng khá đơn giản và hỗ trợ nhiều phương thức cài đặt để kết nối.

Có 4 cách kết nối ban đầu khi cài đặt Camera Yoosee. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng phương thức kết nối mạng nhanh Hotspot. Tuy nhiên nếu bạn có dây mạng LAN thì có thể sử dụng kết nối có dây sẽ dễ hơn.

Phần mềm iVMS-4500 HD

Là một phần mềm hỗ trợ để theo dõi qua các thiết bị camera quan sát, DVR, NVR. Nó được đánh giá là phần mềm xem camera giám sát tốt cho người dùng. Hỗ trợ việc kết thông qua nối wifi, mạng 3g và 4g , bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng cách đơn giản.

Ứng dụng cung cấp cho người dùng khá nhiều tuỳ chọn để các bạn tha hồ sử dung như:

  • Phân chia màn hình theo dõi các camera
  • Tính năng phát lại video
  • Đặt chuông cảnh báo
  • Chụp hình camera.
  • Dễ dàng zoom video camera khi muốn xem cận cảnh.
  • Đồng thời, các bạn có thể theo dõi tối đa 16 camera ngay trên màn hình chính của thiết bị.
Có thể bạn cần →   Cách đăng ký mạng Vinaphone 15k 3 ngày ưu đãi 3GB tốc độ cao

Phần mềm EagleEyes

EagleEyes cho phép người dùng sử dụng cài đặt giám sát camera AVTech trên điện thoại.

Phần mêm được tích hợp cùng với những tính năng vô cùng hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ DVR/ NVR
  • Đa kênh để chuyển đổi màn hình
  • Hình ảnh có độ nét cao như: MPEG4, H.264, H.265 cho DVR / NVR / IPCAM.

Phần mềm Vivotek iViewer

iViewer được phát triển cho phép người dùng giám sát các vị trí từ xa bằng cách cung cấp quyền truy cập vào video camera giám sát trực tiếp từ điện thoại.

Điểm mạnh của phần mềm Vivotek iViewer đó chính là bạn có thể theo dõi trực tiếp hàng trăm camera.

Một số tính năng chính nổi bật của Phần mềm Vivotek iViewer

  • Tích hợp tính năng sử dụng âm thanh 2 chiều
  • Tính năng H.265, Multi-Sensor
  • Điều khiển màn hình PTZ và Pip
  • Khử nhiễu mắt hồng ngoại đêm
  • Chụp ảnh nhanh
  • Tính năng phát lại vi deo đã ghi.
  • Hỗ trợ camera đa điểm với chế độ xem toàn cảnh

Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng Camera giá rẻ ở Đà Nẵng VIVOTEK iViewer để thực hiện kết nối với các thiết bị camera VivoTek 7000 / 8000 / 9000 Series. VIVOTEK NVR, VIVOTEK VAST.

Phần mềm Vantech V1

Đây cũng là phần mềm xem camera qua điện thoại Android chuyên dụng nhất hiện nay. Phần mềm này hỗ trợ xem camera dành cho những ai muốn sử dụng Camera Vantech cho mô hình vừa phải. Một số tính năng dược sử dụng như: Xem trực tiếp, điều khiển từ xa, sao lưu file vào thiết bị… Chính vì vậy, phần mềm Vantech V1 rất tiện ích cho người sử dụng điện thoại Android và iPhone.

Phần mềm vMEyeSuper

Phần mềm giám sát camera vMEysSuper cho phép người dùng iPhone & Android theo dõi, quản lý các luồng video trực tiếp từ camera. Ứng dụng hỗ trợ và nhiều chức năng tiện lợi như: Hỗ trợ bộ mã hoá video MultiChannel, video không giới hạn trên mạng di dộng và Wifi.

Phần mềm IP Cam Viewer Pro

Phần mền IP Cam Viewer Pro hỗ trợ giám sát, theo dõi camera trên điện thoại Android, iPhone được đánh giá hay nhất hiện nay. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm ứng dụng này để kết nối với camera ở trong nhà hay ngoài sân. Rất tiện lợi để kiểm soát, và xem camera khi cần thiết.

Có thể bạn cần →   Đăng ký gói ST90 của 4G 5G Viettel

Phần mềm Wisenet Mobile

Đây là phần mềm xem camera trên điện thoại dành riêng cho thiết bị camera của Hanwha Techwin. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này để kết nối với Camera Samsung… Song song các bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như:

  • Video được phát trực tiếp điều khiển PTZ
  • Phát lại video
  • Chụp ảnh màn hình video,
  • Thiết lập mật khẩu an ninh.

Điểm nổi bật nhất của phần mềm này chính là cho phép kết nối với hơn 1.000 thiết bị camera khác nhau khi sử dụng.

Phần mềm HD E-Viewer

Phần mềm HD E-Viewer hỗ trợ các các thiết bị camera: HRD-E430L, HRD-E830L, HRD-E1630L, HRD-E1630LA, E830LA, E430LA, HRDE430LA, HRD-E830LA, HRD-E1630LA.

Khác với phầm  tại ứng dụng này có thể thấy được giao diện cực kỳ đơn giản. Rất trực quan giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xem Camera TRỰC TIẾP. Đồng thời, phát lại hay chụp ảnh video một cách nhanh chóng.

Phần mềm iCamViewer

Phần mềm iCamViewer cho phép người sử dụng có thể xem, theo dõi các video thông qua camera IP. Nó giúp các bạn dễ dàng kết nối điện thoại với nhiều loại camera đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Như vậy Trogiupnhanh.com đã giới thiệu cho các bạn top 10 phần mền giám sát camera qua điện thoại iPhone và Android. Hi vọng qua những chia sẻ này các bạn sẽ biết được nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn ứng dụng xem camera.

Mua camera chất lượng ở đâu ?

Sau khi bạn đã đọc các thông tin phía trên thì chắc hẳn đã thấy được sự tiện ích của camera. Hiện nay việc mỗi gia đình lắp đặt chiếc camera là điều cần thiết. Khi gia đình đã lắp được camera thì việc trông nom quản lý nhà cửa, con nhỏ cũng sẽ thật đơn giản. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua camera chất lượng tốt, Trogiupnhanh.com gợi ý cho các bạn về công ty Gia Tín Computer.

Công ty GIA TÍN Computer chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera uy tín chất lượng ở Đà Nẵng. Ngoài ra ở đây còn cung cấp một số dịch vụ công nghệ cao khác như : Cung cấp thiết bị báo trộm, lắp đặt máy chấm công và dịch vụ sửa chữa camera tại Đà Nẵng.

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x